LỢI ÍCH SỨC KHỎE TUYỆT VỜI CỦA DẦU PHỘNG NGUYÊN CHẤT

LỢI ÍCH SỨC KHỎE TUYỆT VỜI CỦA DẦU PHỘNG NGUYÊN CHẤT

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ DẦU PHỘNG NGUYÊN CHẤT MANG LẠI

Sử dụng dầu phộng nguyên chất trong nấu ăn hằng ngày liệu có tốt không? Đó là câu hỏi luôn thường trực trong mỗi chúng ta khi mới bắt đầu làm quen và sử dụng dầu phộng. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người những lợi ích thiết thực của dầu phộng nguyên chất đã được nghiên cứu và chứng minh :


dầu phộng nguyên chất tốt cho sức khỏe
Dầu phộng nguyên chất rất tốt cho sức khỏe

** CHỐNG SUY GIẢM TRÍ NHỚ VÀ BẢO VỆ NÃO BỘ : 

   Hiện nay đại đa số những người mắc chứng bệnh đãng trí hoặc có dấu hiệu của bệnh suy giảm trí nhớ thường hay sử dụng thuốc uống để cải thiện bệnh tình của mình, nhưng trên thực tế đó không phải là cách mang lại hiệu quả tốt nhất mà cách tốt nhất là chúng ta hãy bắt đầu từ thực phẩm. Ngoài những thức ăn như ngũ cốc, trứng, rau xanh, cá... thì dầu phộng nguyên chất cũng là một giải pháp cực tốt. Bởi trong dầu phộng có chứa nhiều acid omega3 là chất làm tăng trí thông minh, cơ thể được bổ sung acid omega3 hằng ngày sẽ giúp cho các chức năng của não bộ hoạt động tốt hơn, giúp bạn tỉnh táo và trí nhớ được cải thiện nhiều hơn.


công dụng của dầu phộng
Dầu phộng giúp bạn thông minh hơn


** TỐT CHO TIM MẠCH VÀ CHỐNG BÉO PHÌ :

 Trong dầu đậu phộng có chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn, chính điều này làm giảm những cholesteron không tốt đồng thời tăng những cholesteron có lợi cho cơ thể. Theo như phó giáo sư Nguyễn Thị Lâm (phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia) thì sử dụng dầu phộng nguyên chất hằng ngày cũng là một trong những cách đơn giản nhất để ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim và hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất. 


công dụng của dầu phộng hay dầu lạc
Dùng dầu đậu phộng cho một trái tim khỏe

 ** PHÒNG CHỐNG TÁO BÓN :

 Việc cần thiết để phòng chống táo bón là uống đủ nước và ăn nhiều trái cây tươi, thực phẩm có nhiều chất xơ như đu đủ, chuối chín...Ngoài ra trong dầu đậu phộng có chứa chất Docusate có tác dụng làm tăng bài tiết nước từ thành ruột, làm tăng nhu động ruột từ đó có thể giải quyết vấn đề táo bón mà cơ thể đang mắc phải.

** DÙNG CHO NGƯỜI BỊ TRẦM CẢM :

 Lượng Tryptophan có nhiều trong dầu phộng nguyên chất giúp giải phóng một số chất đặc biệt làm giảm dấu hiệu buồn chán, giúp máu lưu thông tốt và tâm trạng khởi sắc phấn chấn hơn.

** PHÒNG NGỪA VÀ ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT :

 Là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa Cacbohydrat, mỡ và Proteindo Hoocmon Insulin thay đổi hoặc giảm tác động trong cơ thể, làm cho mức đường trong máu tăng cao. Tiểu đường là nguyên nhân gây ra một loạt các bệnh khác suy thận ,vành mạch ,tai biến... Ngoài việc ăn nhiều rau , quả, các loại hạt họ đậu, vừng thì việc sử dụng dầu phộng sẽ rất có ích cho việc giảm nồng độ Cholesteron trong máu, giúp  lượng đường được ổn định.

 ++ Trên là những công dụng tuyệt vời mà dầu phộng nguyên chất mang lại, hy vọng qua bài viết này, mọi người một cái nhìn thiết thực hơn về việc sử dụng dầu phộng nhé.
 ++ Xin chân thành cảm ơn, và kính chúc quý khách hàng thật dồi dào sức khỏe.

0 nhận xét:
Đăng nhận xét